Công ty TNHH Sơn Việt là đơn vị dẫn đầu thi công các mặt sân thể thao như: sân tennis, sân bóng chuyền, sân bóng rổ, sân cầu lông, chăm sóc cỏ tự nhiên, ... chuyên nghiệp với hơn 14 năm trong ngành, đem đến sản phẩm & dịch vụ tốt chất lượng nhất với hàng trăm công trình lớn nhỏ trải khắp các tỉnh trên mọi miền tổ quốc Việt Nam.

Thiết kế và thi công sân tennis, bóng rổ, bóng chuyền là một trong những dịch vụ Sơn Việt đã và đang thực hiện rất thành công. Một sàn thể thao chuẩn cần đảm bảo về độ bền, bề mặt sàn phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn thi đâu của tổ chức FIFA đánh giá chất lượng. Như sức bật, đồ đàn hồi, khả năng bóng lăn. Khả năng bóng nẩy, nguy cơ chấn thương, độ co dãn…

Các lớp đồng nhất và liền khối nhau, sau khi hoàn thiện bề mặt sàn sẽ có sự đàn hồi. Không gây chấn thương nặng cho vân động viên trong thi đâu và tập luyện. Với công nghệ sơn PU hoàn toàn mới tạo nên bề mặt sàn dày 4mm. Đảm bảo liên kết bền vững, chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết mưa nắng.

Thi công sân bóng đá cỏ tự nhiên & cỏ nhân tạo

Đối với sân vườn việc tạo ra vẻ đẹp và các yêu cầu về cảnh quan là quan trọng nhưng đối với 1 sân bóng đá vấn đề quan trọng nhất vẫn là sức chịu đựng va chạm ,màu xanh và độ mảnh mẽ của rễ và lá . Trồng cỏ sân bóng đá, tạo ra một sân cỏ tự nhiên đáp ứng nhu cầu thể thao. Thi công sân bóng đá cỏ tự nhiên hiện tại được trồng dưới 02 loại cỏ: loại cỏ chỉ mỹ và cỏ lá gừng.

Bên cạnh đó, Sơn Việt còn nhận thi công sân cỏ nhân tạo. Thi công sân cỏ nhân tạo trên các nền sân khác nhau thì cần các kỹ thuật xử lý lớp nền khác nhau.

Thi công chống thấm, chống tĩnh điện, sơn sàn bê tông

Chống thấm là một công đoạn rất quan trọng trong quá trình xây dựng bất cứ một công trình nào, và biện pháp thi công chống thấm tốt nhất là biện pháp phù hợp dành cho từng hạng mục trong công trình của bạn. Đối với từng hạng mục chống thấm như sàn mái, tường, tầng hầm, nhà vệ sinh, bể bơi đều có những biện pháp thi công chống thấm riêng biệt.

Sự phát triển vượt bậc của nền công nghệ nhu cầu sử dụng các sản phẩm công nghệ ngày càng cao và đòi hỏi chất lượng tốt đến tay người sử dụng. Với nhu cầu khắc khe đó các nhà máy sản xuất điện tử đòi hỏi phải có độ chính xác cao. Trong quá trình sản xuất các thiết bị, linh kiện điện tử sẽ có một lượng điện tích phóng ra và tích tụ trên bề mặt sàn nhà xưởng gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử và các thiết bị đo lường, kiểm tra. Việc thi công sơn sàn epoxy chống tĩnh điện sẽ loại bỏ việc tích điện trên bề mặt sàn nhà xưởng.

Cho thuê sân bóng cỏ tự nhiên và nhân tạo

Bên cạnh thiết kế và thi công các loại mặt sân thể thao, Sơn Việt còn cung cấp dịch cụ cho thuê sân bóng cỏ tự nhiên và nhân tạo.

Chúng tôi luôn đảm bảo luôn mang đến sự: Hài Lòng – Uy Tín – Chất Lượng - Sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng !!!

Bạn đang quan tâm đến thiết kế, thi công các mặt sân thể thao hay bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi: Mr Dũng: 0933588668 hoặc
Mr Trang: 0988820013

0933 588 668
Nhắn tin Facebook Zalo: 0984303542