? Cỏ tự nhiên trồng sân vận động có hai loại: Tùy theo khí hậu và thời tiết từng vùng miền để lựa chọn từng loại cỏ cho phù hợp.

? Cỏ lá gừng có xuất xứ từ miền nam nước Mỹ và Mexico. Có đặc tính sinh trưởng mạnh và giá trị mang lại trong cảnh quan. Hiện nay nó rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rải ở nước ta. Đây là loại có đặc tính sinh trưởng tốt và chi phí trồng thấp nhất.

? Lá gừng là loại cỏ có thân bò chứa các lóng nhẵn và rể phát triển ở các đầu lóng. Lá có hình bầu dục có thể đạt chiều dài trên 20 cm và đan vào nhau tạo thành thảm cỏ lá gừng dày. Nhưng thông thường chỉ duy trì lá cỏ cao tối đa 10 cm bằng việc cắt tỉa thường xuyên.

? Cỏ lá gừng có thể phát triển rất mạnh, chịu dẫm đạp tốt. Trong thực tể còn được sử dụng cho mặt sân bóng đá bán chuyên nghiệp. Nhưng đây là loại cỏ có xuất xứ nhiệt đới nên ưa sáng và nhiều nước. Cỏ phát triển rất chậm và có thể chết nếu trồng trong khu vực râm hoàn toàn.

2️⃣ ??̉ ???????

? Cỏ Bermuda là loại cỏ thảm sống trên cát, có kết cấu rể hình chân chim dài 30cm khi phát triển, chắc chắn không bị bong tróc trong quá trình đá bóng và vận động thể thao. Lá cỏ nhỏ mịn, không cản bóng lăn, chịu va đập lớn, sức sinh trưởng và phát triển cao, chi phí chăm sóc và bảo dưỡng thấp.

? Đây là loại cỏ có nguồn gốc xuất xứ ở Nam Mỹ,. Được các liên đoàn Bóng Đá Thế giới khuyến khích sử dụng vì những tính năng ưu việt của loại cỏ này, như sống trên cát, rễ dài 20 – 30 cm chịu được khô hạn, ngập mặn, thân cỏ đan xen vào nhau tạo thành thảm cỏ rất phù hợp với tiêu chuẩn thi đấu và điều kiện khí hậu ở Việt Nam.

 

0933 588 668
Nhắn tin Facebook Zalo: 0984303542