Tầng hầm, nhà để xe là nơi thể hiện sự đón tiếp chu đáo và tạo cảm giác chuyên nghiệp từ khâu đầu tiên. Trong vài năm gần đây tầng hầm để xe đã được đặc biệt chú trọng về mặt thẩm mỹ, tính tiện ích và sự khoa học, an toàn trong bố trí. Dưới đây Sơn Việt sẽ giới thiệu một số mẫu sơn tầng hầm, nhà để xe bằng sơn epoxy để quý khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Lợi ích của việc sơn epoxy cho sàn tầng hầm

 1. Tăng cứng, chống mài mòn

Với đặc thù nằm ở dưới lòng đất nên khả năng hạn chế tối đa bụi bẩn phát sinh chống ô nhiễm khu vực tầng hầm là việc bắt buộc. Sơn epoxy với nguyên lý hóa học tạo nên lớp sơn có độ bám chặt với kết cấu bê tông, chịu tối đa lực ma sát của xe máy, ô tô, xe tải.

2. Tạo độ bám tốt

Đặt tiêu chí an toàn khi di chuyển lên hàng đầu thì tầng hầm luôn phải đảm bảo có độ bám tốt, nhất với các ram dốc tầng hầm. Với việc ứng dụng sơn epoxy chống trơn trượt giúp bạn hoàn toàn yên tâm di chuyển nhờ những hạt silicat kết hợp với sơn epoxy ngay cả khi trong điều kiện sàn ướt hoặc bị dính hóa chât.

3. Thẩm mỹ

Một tầng hầm bê tông nguyên thủy bình thường sẽ không thể hiện được sự chuyên nghiệp, màu sắc thương hiệu và các tín hiệu ở tầng hầm đỗ xe. Điểm cộng chính của sơn epoxy là kết hợp được sơn kẻ vạch phản quang, mũi tên chỉ hướng đi, khu vực đậu xe, vừa an toàn vừa tăng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp, điều mà khách hàng cũng như các đối tác đánh giá rất cao.

Dưới đây là một số mẫu tầng hầm đẹp sử dụng sơn epoxy Sơn Việt giới thiệu tới bạn:

 

 

 

 

 

 

Cá nhân, công trình nào đang cần thiết kế sơn sàn epoxy tầng hầm, nhà để xe, nhà xưởng trọn gói vui lòng nhấc máy gọi Sơn Việt để được tư vấn nhanh nhất và có giá tốt nhất! Chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra những thành phẩm hoàn hảo nhất tới tay khách hàng! Hotline: 0933 58 86 68 / 0988 820 0133.

0933 588 668
Nhắn tin Facebook Zalo: 0984303542