Tennis là một môn thể thao rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Hiện nay, nhiều đơn vị mong muốn thi công sân tennis để sở hữu 01 hay nhiều sân tennis giúp anh em tập luyện thể chất, duy trì sức khỏe. 

Tùy theo Qúy khách xây dựng sân tennis như thế nào thì sẽ chọn cho mình đất nền có diện tích phù hợp :

 - 40m x 20m: Diện tích lớn hơn tiêu chuẩn ITF
 - 36.57m x  18.29m: Chuẩn ITF (Liên Đoàn Quần Vợt Thế Giới)
 - 34.75m x 17.07m: Tiêu chuẩn tối thiểu
 - 33.53m x 16.46m: Cho sử dụng gia đình 

Các bước thi công sân tennis

Bước 1: Xử lý tốt bề mặt sàn tennis – 1 lớp
- Sử dụng máy mài công nghiệp hoặc thiết bị làm phẳng tạo bề mặt sàn phẳng đồng bộ. Sử dụng hỗn hợp gồm hóa chất đặc biệt Butadien, cát và ximang để trám vá các vết nứt trên sàn tennis.
- Làm sạch bề mặt bằng máy hút bụi công nghiệp, kiểm tra kỹ bề mặt tránh còn xót lại các vết dầu mỡ bám bẩn.

Bước 2: Sơn phủ chống thấm – 1 lớp
Để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sàn cần tiến hành tạo lớp chống thấm để tránh bị bong nền sân sau này. Thực hiện phủ chống thấm bằng hỗn hợp ximang và nhũ tương. Quá trình này cũng có tác dụng làm tăng tính co giãn và độ kết dính của lớp sơn trên với mặt sàn.

Bước 3: tạo lớp nệm cho mặt sàn – 2 lớp
Đặc thù của sân tennis cần độ nảy cao, chính vì vậy lớp sơn tiếp theo cần tạo 1 lớp nệm cho sân bằng 2 lớp phủ đặc biệt hệ nước. Đồng thời lớp này nhằm tăng khả năng chống trơn trượt và chấn động cho vận động viên.

Bước 4: Sơn màu cao cấp, bền màu – 2 lớp
Sơn Việt sử dụng loại sơn màu đặc biệt áp dụng lớp trên cùng của sàn bằng 2 lớp sơn màu cao cấp tạo cho mặt sàn tiêu chuẩn, bền màu. Bảng màu tùy ý theo yêu cầu của quý khách hàng.

Bước 5: Kẻ vạch sân – 2 lớp
Sử dụng sơn trắng để kẻ vạch cho sàn theo đúng kích thước tiêu chuẩn quốc tế về sân tennis sử dụng loại sơn đặc biệt cao cấp.

Chúng tôi luôn đảm bảo luôn mang đến sự: Hài Lòng – Uy Tín – Chất Lượng - Sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng !!!

Bạn đang quan tâm đến thiết kế, thi công các mặt sân thể thao hay bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi: Mr Dũng: 0933588668 hoặc
Mr Trang: 0988820013

0933 588 668
Nhắn tin Facebook Zalo: 0984303542