Cuối năm – thời điểm chuyển giao kết thúc năm cũ và chào đón năm mới, bất cứ cơ quan, công ty, đơn vị, hay ngôi nhà nào cũng muốn được làm mới và làm đẹp. Dưới đây là top những dịch vụ Sơn Việt “đắt khách” nhất mỗi dịp cuối năm để các khách hàng cùng tham khảo: chăm sóc cảnh quan, sửa chữa sân bóng đá – sân tennis, sơn sàn epoxy cho tầng hầm.

 

1. Dịch vụ chăm sóc và duy trì cảnh quan của Sơn Việt

Một trong những dịch vụ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất là dịch vụ chăm sóc cây cảnh, duy trì cảnh quan và xây dựng tiểu cảnh hòn non bộ cho khuôn viên công ty, xí nghiệp, trường học, cơ quan. Một năm cây cối vườn tược chỉ được tưới nước và tự lớn thì cuối năm là lúc chúng ta nên chăm chút hơn để có một diện mạo tươi mới đẹp đẽ.

Dịch vụ chăm sóc và duy trì cảnh quan của Sơn Việt bao gồm:

▪️ Làm vệ sinh, hồ cá Koi, hòn non bộ, thảm cỏ, thác nước, tiểu cảnh đá, hồ nước,...
▪️ Chăm sóc cắt tỉa định kỳ các cây che bóng mát, cây bonsai, thảm cỏ…
▪️ Hỗ trợ phòng ngừa và diệt sâu bệnh cho cây
▪️ Tưới nước cho cây theo định kỳ
▪️ Bón phân, phun thuốc bảo dưỡng cho cây theo định kỳ
▪️ Quét dọn thu gom rác, lá cây,...
▪️ Thay trồng lại cây mới cho những cây, hoa ngắn hạn
▪️ Cắt tỉa, tạo dáng thế cho cây, hàng rào

Hình ảnh có thể có: văn bảnHình ảnh có thể có: văn bản

2. Sửa chữa sân bóng đá, sân tennis

Sau một năm (thậm chí nhiều năm) sử dụng hết công suất thì sân bóng đá, bóng chuyền, sân tennis cũng cần được chăm sóc, sửa chữa và tân trang. Ngoài làm mới, làm đẹp ra thì việc sửa chữa còn để sân luôn ở trong trạng thái mới mẻ, hạn chế những vết nứt, gồ ghề, và cỏ của sân bóng hay những đường kẻ biên cũng cần được kẻ lại. Thông thường ra Tết các cơ quan, công ty cũng thường tổ chức hội thao chào xuân để khích lệ tinh thần cán bộ nhân viên, vì vậy việc sửa chữa sân bóng cuối năm là vô cùng cần thiết.

Sân bóng được Sơn Việt thi công rất tỉ mỉ, cẩn thận từng cm. Mỗi công trình nhận được Sơn Việt đều làm trọn vẹn từ khâu thẩm định, đánh giá, lên phương án, thiết kế, thi công không bỏ sót bất cứ giai đoạn nào. Nếu nơi bạn làm việc đang có 1 cái sân bóng đã cũ, tại sao không nghĩ đến sửa chữa nó trong dịp cuối năm này?

 

 

3. Sơn epoxy sàn và nền bê tông

Sàn công ty, nhà xưởng hay sàn tầng hầm của bạn chưa sơn, hoặc sơn rồi nhưng đã cũ và cần thay đổi màu sắc cho tươi mới và hợp phong thủy? Không còn thời điểm nào thích hợp hơn thời điểm cuối năm để thay đổi diện mạo cho mọi công trình.

Để tham khảo quy trình sơn epoxy cho sàn bê tông, bạn vui lòng xem tại đây.

Trong 3 dịch vụ trên, đâu là dịch vụ bạn cần? Hãy liên hệ Sơn Việt ngay để bắt tay vào việc nhé, chỉ còn hơn 40 ngày nữa là đến Tết rồi!

0933 588 668
Nhắn tin Facebook Zalo: 0984303542