Sử dụng cỏ nhân tạo hay dùng cỏ tự nhiên? Đó là nỗi băn khoăn chung của nhiều người khi muốn trang trí sân vườn hay làm sân bóng đá. Với mong muốn cung cấp thông tin để bạn đọc có một cái nhìn khách quan về cả 2 phương án trên, xin gửi đến các bạn ưu – nhược điểm của từng loại hình.

Về tính thẩm mỹ

Sự đa dạng trong màu sắc thì cỏ thật không thể được như cỏ nhân tạo. Đặc biệt ngày càng nhiều các loại cỏ nhân tạo trên thị trường thì bạn càng có nhiều sự lựa chọn hơn. Vậy nếu bạn là một người ưa thích đổi mới thì chắc chắn cỏ nhân tạo sẽ là sự lựa chọn số 1.

Về độ bền

Cỏ nhân tạo được làm bằng chất liệu tổng hợp cao cấp, đem đến sự bền bỉ, thích ứng với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam tốt hơn. Cỏ nhân tạo có thể đưa vào khai thác 24/7 với chi phí bảo dưỡng thấp, với đặc điểm này cỏ nhân tạo tỏ ra vượt trội hơn so với cỏ tự nhiên.

Về độ tương thích với thời tiết, địa hình

Cỏ nhân tạo không bị chịu tác động của thời tiết, địa lý, nhiệt độ nóng hay lạnh, độ cao và các vùng khí hậu khắc nghiệt khác. Có thể dùng ở mọi được ở mọi địa hình.

Cỏ tự nhiên phải có đất mới sống được. Không chịu được thời tiết khắc nhiệt, dễ bị chết .

Thời gian thi công

Để có thảm cỏ tự nhiên chúng ta cần phải làm đất, rồi trồng cỏ xong phải để một thời gian khoảng 1-2 tháng cho cỏ mặc mới hoàn thiện. Còn với cỏ nhân tạo, cũng phải làm nền đất xong rồi trải cỏ luôn rồi có thể sử dụng luôn không phải chờ đợi gì.

Không chỉ ở có sân vườn mà các nhà kinh doanh còn chọn cỏ nhân tạo cho sân bóng đá chứ không chọn cỏ tự nhiên. Bởi vì các ưu điểm trên sẽ giúp các nhà đầu tư thành công hơn trong lĩnh vực kinh doanh sân cỏ nhân tạo.

Về tính an toàn

Đối với cỏ nhân tạo, bề mặt của nó khá mềm mại, cho dù có bị xô ngã cũng không làm xước các vận động viên. Ngoài ra hệ thống cỏ nhân có tính tốt trong hấp thụ các rung mang đến cảm giác thoải mái cho vận động viên và người chơi.

Hệ số an toàn của cỏ tự nhiên tương đối cao, tuy nhiên trong điều kiện không được chăm sóc đầy đủ thì các vận động rất dễ bị tổn thương tích khi hoạt động trên loại sân này.

Chúng tôi luôn đảm bảo luôn mang đến sự: Hài Lòng – Uy Tín – Chất Lượng - Sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng !!!

Bạn đang quan tâm đến thiết kế, thi công các mặt sân thể thao hay bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi: Mr Dũng: 0933588668 hoặc
Mr Trang: 0988820013

0933 588 668
Nhắn tin Facebook Zalo: 0984303542