Chưa đầy 20 tuổi, nhưng Hudson-Odoi, Jadon Sancho và Vinicius sở hữu mức thu nhập khiến nhiều đàn anh đang thi đấu tại châu Âu phải ghen tỵ.

Tài năng của "Messi Nhật Bản" nhận được sự công nhận từ đồng đội, trong đó có Eden Hazard. HLV Zidane quyết định để sao trẻ người Nhật đầu quân cho CLB Mallorca để tích lũy kinh nghiệm trước khi trở về cạnh tranh vị trí trong đội hình chính của Real Madrid.

Sau mùa giải tích lũy kinh nghiệm tại Hoffenheim, Nelson trở về Arsenal và ngay lập tức được HLV Emery tin tưởng. Cầu thủ trẻ người Anh ra sân trong cả 2 vòng đấu đầu tiên tại Premier League và giúp "Pháo thủ" giành trọn 6 điểm.

Mới 19 tuổi, nhưng tài năng của Foden đã được HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao. Mùa giải trước, sao trẻ sinh năm 2000 được trao cơ hội 26 lần và gây ấn tượng với 7 bàn thắng.

Không thể cạnh tranh vị trí với Cristiano Ronaldo, Moise Keane thông qua đại diện Mino Raiola đã đầu quân cho Everton để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên. Trước khi đến Goodison Park, chân sút người Italy tự ứng cử với Man Utd, nhưng bị "Quỷ đỏ" từ chối.

Tiền đạo trẻ người Bồ Đào Nha không mất nhiều thời gian để thích nghi với CLB mới. Felix vừa có màn ra mắt ấn tượng tại La Liga với pha solo đẳng cấp từ giữa sân mang về cho Atletico Madrid quả penalty trong trận đấu với Getafe.

Sessegnon may mắn được Tottenham cứu khỏi "con tàu đắm" Fulham trong ngày cuối phiên chợ hè 2019. Sao trẻ người Anh sẽ có cơ hội chứng tỏ bản thân ở một trong những CLB tốt nhất Premier League hiện nay.

Rodrygo là một trong những tân binh đắt giá cập bến Real trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Sao trẻ người Brazil sẽ cần thêm thời gian tích lũy kinh nghiệm trước khi có màn ra mắt trong màu áo đội một "Los Blancos".

Vinicius là quân bài quan trọng trong kế hoạch của HLV Zidane tại Bernabeu. PSG thậm chí ngỏ lời dùng Neymar đổi lấy sao trẻ người Brazil, nhưng ngay lập tức bị Zizou từ chối

Không lâu sau khi được nâng lương lên thành 75.000 bảng mỗi tuần, Jadon Sancho tiếp tục được BLĐ Dortmund mời ký vào bản giao kèo mới cùng mức thu nhập tăng gấp gần 3 lần (190.000 bảng). Đây là động thái giúp thần đồng người Anh tránh khỏi sự ve vãn từ Man Utd.

 Chelsea 2 lần từ chối đề nghị của Bayern vì nhận thấy ở Hudson-Odoi tiềm năng trở thành ngôi sao lớn. Sao trẻ người Anh đang nỗ lực điều trị chấn thương gót chân từ mùa giải trước. Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Odoi chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới với "The Blues", qua đó trở thành sao tuổi teen hưởng lương cao nhất thế giới.

Nguồn: Zing.vn

0933 588 668
Nhắn tin Facebook Zalo: 0984303542