LỚP NHỰA ASPHALT là lớp cấu tạo tốt nhất được sử dụng cho sân tennis, chiều dày của lớp nhựa là 5cm. Khác với các lớp cấu tạo khác như bê tông đá 1x2, láng nhựa (nhựa nguội) ở chỗ bê tông nhựa asphalt thi công nhanh, bảo dưỡng đơn giản, lớp nhựa co giãn không lo vấn đề bị nứt ảnh hưởng xấu mặt sân tennis. Trước khi tiến hành thi công lớp nhựa asphalt của mặt sân tennis chúng ta phải kiểm tra kỹ cao độ mặt đá và ghém lưới cao độ trên toàn bộ mặt bằng sân tennis, tuyệt đối tuân thủ công tác ghém lưới cao đô mặt bằng sân tennis nếu muốn sở hữu một sân tennis chất lượng, thẩm mỹ về sau. 

Dụng cụ cần chuẩn bị cho công tác thảm nhựa asphal là: 1 cây hộp 10x10cm, 10 cây hộp 5x5cm. Nhân lực cho công tác này phải đảm bảo 15 nhân công, trong số đó phải có ít nhất 5 - 7 người va chạm trong thi công thảm nhựa. Khi công tác chuẩn bị dụng cụ nhân công xong tiến hành xác định ngày thảm nhựa, thông thường chỉ thi công trong thời gian là 1 ngày đối với 1 sân tennis, cho nên vấn đề xác định ngày phải phụ thuộc vào thời tiết, tránh những ngày dự báo trước sẽ có mưa vì như thế nhựa sẽ bị hư và không thi công được. Nhựa được đặt trước và xe vận chuyển đến công trường vào khoảng thời gian 6h00 sáng, xe vận chuyển nhựa đổ từng đống nhỏ và nhân công dùng xe rùa nhỏ vận chuyển vào từng ổ quy định lúc ghém mặt bằng, hai cây vuông 5cm đặt trên lưới ghém cao độ hai bên khoảng cách ô 3,5m (thông thường là như vậy, khoảng cách tùy ý không cố định, sao cho phù hợp), cây vuông 10cm đặt trên hai thanh vuông 5cm khi nhựa được ban ra thi nhân công đứng hai đầu cây vuông 10cm gạt theo chiỀu ngang sân. Tương tự như thế làm cho đến ô cuối cùng.
----------- 
Mọi thông tin cần tư vấn về Thi công, sửa chữa sân Tennis, sân bóng đá, sân golf cỏ tự nhiên, cỏ nhân tạo vui lòng liên hệ: 
CÔNG TY TNHH SƠN VIỆT
Đ/c: Trường Năng Khiếu TDTT tỉnh Phú Thọ 
Hotline: 0964887438

 

0933 588 668
Nhắn tin Facebook Zalo: 0984303542